[tintuc]

Việc sử dụng những dụng cụ lấy ráy tai thông thường khá nguy hiểm. Đặc biệt là khi dùng cho trẻ nhỏ, cha mẹ dù cẩn thận đến đâu thì vẫn có thể sẽ gây tổn thương cho trẻ. Nếu bạn dùng tăm bông ngoáy tai thì sẽ khiến ráy tai bị đẩy vào sâu bên trong và làm tổn thương thính giác. Chính vì vậy, Bộ dụng cụ lấy ráy tai kèm kẹp gắp có đèn tiện lợi có thiết kế thông minh, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu của người dùng và rất an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ. Cùng Sen Âu Lạc đến với danh sách 10 bộ lấy ráy tai, ngoáy tai có đèn Nhật Bản bộ dụng cụ lấy ráy tai chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây nhé.

Với bộ dụng cụ gắp ráy tai thông minh có đèn, bây giờ bạn có thể nhờ người giúp đỡ để xem những gì bên trong tai của bạn và với sự giúp đỡ của các dụng cụ chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng lấy ráy tai mà không làm tổn thương tai,

Bộ dụng cụ lấy ráy tai có đèn

Trẻ em thường rất sợ lấy ráy tai bởi khi lấy ráy tai bố mẹ có nhẹ nhàng nhưng do tai bên trong tối dễ gây ra các sơ suất khiến bé vị đau, hiện nay chúng ta hay dùng những sản phẩm lấy ráy tai bằng đồng hoặc kim loại dễ làm tổn thương tới tai mà nhiều khi không lấy được sạch ráy tai cho bé. 

Với bộ dụng cụ lấy ráy tai có đèn sẽ thay đổi điều đó vì sản phẩm có 3 đầu gồm có đầu ráy lớn, đầu ráy nhỏ và đầu gắp nên sẽ lựa chọn được đầu phù hợp cho tai của bé.

Đánh giá bộ lấy ráy tai Nhật Bản 

 - Sản phẩm này vừa có cây lấy ráy truyền thống, vừa có nhíp gắp tiện lợi phù hợp giúp người dùng linh hoạt khi sử dụng, có thể gắp được cả ở những vị trí khó mà không gây tổn thương, đau đớn, đảm bảo an toàn ngay cả khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

 - Bộ dụng cụ lấy ráy tai kèm kẹp gắp có đèn giúp bạn lấy ráy tai an toàn và sạch hơn, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với đầu dò được gắn đèn led ánh sáng màu trắng xanh, giúp bạn có thể nhìn rõ hơn vào bên trong tai. 

 - Đầu của dụng cụ được làm bằng chất liệu dẻo cao cấp, mềm và có độ đàn hồi tốt sẽ không gây đau khi sử dụng như các sản phẩm khác.

 - Đầu gắp chỉ nhỏ bằng 1/3 kích thước của tăm bông và khoảng cách giữa 2 thanh gắp chỉ bằng 1/3 kích thước của lỗ tai người, điều này giúp việc vệ sinh tai rất dễ dàng. 

Có thể bạn quan tâm: Bộ dụng cụ bóng bàn học Kỹ Thuật vụt bóng thuận tay & trái tay hay nhất

 - Không cần dùng đèn pin hay tìm nơi có ánh sáng tốt, với món đồ gia dụng thông minh này bạn chỉ cần bật đèn led trên thân tay cầm, vô cùng đơn giản.

 - Sản phẩm được thiết kế với 1 ngăn nhỏ phía dưới để chứa 2 đầu ráy còn lại nên bạn sẽ không sợ đầu ráy bị hỏng hoặc lạc mất. 

 -  Với bộ dụng cụ gắp ráy tai thông minh có đèn, bây giờ bạn có thể nhờ người giúp đỡ để xem những gì bên trong tai của bạn và với sự giúp đỡ của các dụng cụ chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng lấy ráy tai mà không làm tổn thương tai.

 - Với đầu lấy ráy tai mềm mại, sản phẩm sẽ an toàn khi bạn sử dụng quá nhiều lực. 

 - Ánh sáng LED từ lựa chọn tai cho phép bạn bè hoặc gia đình của bạn nhìn rõ ống tai của bạn. Bạn cũng sẽ nhìn rõ bên trong tai và lấy ráy tai cho bé yêu nhà bạn một cách thật đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả, bé yêu nhà bạn sẽ thích hơn mỗi lần được lấy ráy tai.

Khi nào nên lấy ráy tai?

Trên thực tế, ráy tai không phải là không có tác dụng. Việc thiếu hoặc quá ít ráy tai có thể khiến bạn bị ngứa, khô tai hoặc giảm các khả năng năng chặn vi khuẩn, các dị vật có thể rơi vào tai.

Theo các chuyên gia, ráy tai có thể được “tự loại bỏ” ra khỏi ống tai bằng việc rơi ra ngoài (khi quá nhiều) hoặc thông qua các cử động của hàm (nhai, nói chuyện), tắm rửa,... Tuy nhiên, khi gặp phải các tình trạng sau, bạn nên chủ động thực hiện việc lấy ráy tai, gồm có:

  • Đau tai, nghe âm thanh không rõ.
  • Cảm giác ù tai hoặc xuất hiện tiếng ồn, rung trong tai.
  • Tai chảy mủ, ngứa hoặc có mùi lạ.

Các lưu ý trong quá trình vệ sinh, lấy ráy tai

Để quá trình vệ sinh, lấy ráy tai là đúng cách, an toàn và giảm tối thiểu các rủi ro có thể xảy ra, bạn cần lưu ý tới các vấn đề sau:

 - Không sử dụng các loại que nhọn hoặc tăm bông để ngoáy sâu vào trong tai. Điều này có thể gây ra các tổn thương với tai hoặc khiến ráy tai bị đẩy sâu vào phía trong.

 - Chỉ nên dùng tăm bông, bông gòn hoặc khăn mềm để lau và loại bỏ ráy tai tại phía bên ngoài sau khi vệ sinh.

 - Không nên lấy ráy tai quá thường xuyên. Với trẻ nhỏ, nên thực hiện với tần suất từ 2 – 3 lần/tháng.

 - Khi thực hiện loại bỏ ráy tai, nên tiến hành với các thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận.

 - Sau khi lấy ráy tai hoặc khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường về tai nên nhanh chóng tới các cơ sở y tế cần nhất để được chẩn đoán tình trạng và có hướng điều trị thích hợp (nếu có).

Danh sách 10 bộ lấy ráy tai, ngoáy tai có đèn Nhật Bản Bộ dụng cụ lấy ráy tai chuyên nghiệp

Bộ lấy ráy tai chạy điện dành cho người lớn, Máy làm sạch ráy tai có đèn LED - Mã SP: B0C1H88BTV

 * Thông tin sản phẩm 

  • Máy hút ráy tai chân không này sử dụng động cơ chất lượng cao tạo ra lực hút mạnh một cách khoa học, có thể nhanh chóng hút bụi bẩn trong tai đồng thời hút vào thùng rác cơ học. Loại bỏ ráy tai và các mảnh vụn khác một cách an toàn mà không làm hỏng tai của bạn, mang lại trải nghiệm làm sạch ống tai thoải mái. Tuổi thọ trung bình của dụng cụ lấy ráy tai là 30.000 giờ.
  • Máy lấy ráy tai có đèn LED tích hợp, chỉ cần nhấn công tắc và công tắc đèn LED để bật, nhẹ nhàng đưa vào tai, đèn LED rất tiện lợi và bạn có thể kiểm tra trạng thái. Khi đeo vào tai trong, ráy tai có thể nhìn thấy rõ ngay cả trong bóng tối hoặc ban đêm và được loại bỏ để tránh tổn thương ống tai do thiếu ánh sáng.
  • Máy lấy ráy tai bằng điện được làm bằng chất liệu đàn hồi mềm mại, núm vú có hình dạng đầu thìa mềm, có độ cứng và mềm vừa phải để tránh làm tổn thương ống tai, làm sạch ống tai. không đau và giữ cho ống tai sạch sẽ và khỏe mạnh. Người già, người lớn, trẻ em, trẻ sơ sinh và cả gia đình đều dùng được.
  • Máy lấy ráy tai dành cho người lớn có độ ồn rất thấp chỉ 32dB, bạn có thể vệ sinh tai cho trẻ khi ngủ mà không lo trẻ thức giấc. Chỉ cần tháo dụng cụ vệ sinh tai ra sau khi sử dụng. Rửa sạch với nước.
  • Dụng cụ lấy ráy tai, thời lượng pin 1,5 giờ đáp ứng nhu cầu làm sạch ống tai của cả gia đình.

Bộ lấy ráy tai KURAMA - Mã SP: B0CD72NPXH

 * Thông tin sản phẩm 

  • Vệ sinh tai thuận tiện: Có khả năng loại bỏ ráy tai một cách rõ ràng, bộ dụng cụ lấy ráy tai này có thể bảo vệ tai bạn trong quá trình vệ sinh nhờ thiết kế đèn LED.
  • AN TOÀN VÀ ĐÁNG TIN CẬY: Dụng cụ làm sạch ráy tai này được làm bằng đầu thìa silicon mềm, mềm, dẻo và có khả năng bảo vệ cao, mang đến cho bạn rất nhiều sự tiện lợi.
  • Thiết kế thoải mái và vệ sinh: Bộ dụng cụ loại bỏ ráy tai này có bề mặt nhẵn và tay nghề tốt, giúp bạn sử dụng dễ dàng và thoải mái. Thiết kế hợp vệ sinh cũng cho phép bạn làm sạch tai một cách an toàn và hiệu quả.
  • Sạc mọi nơi: Bộ dụng cụ làm sạch ráy tai này bao gồm cáp sạc USB và có thể được cấp nguồn từ bất kỳ thiết bị tương thích nào. Một công cụ loại bỏ ráy tai di động tiện lợi.
  • Làm sạch tai nhẹ nhàng và an toàn: Bộ dụng cụ làm sạch ráy tai này mang đến trải nghiệm như thẩm mỹ viện tại nhà. Thích hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn, giúp làm sạch tai mà không gây khó chịu hay tổn hại.

Bộ lấy ráy tai bằng đèn LED và Bộ công cụ làm sạch tai - Mã SP: B08K4CPQLC

 * Thông tin sản phẩm 

  • Độ phân giải cao: HD 720P, quá đủ để nhìn rõ từng chi tiết trong tai bạn.
  • Đèn LED có thể điều chỉnh: Có 6 đèn LED bên cạnh camera soi tai. Bạn có thể xem hình ảnh đường hầm tai của mình và điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất.
  • Bộ dụng cụ đầy đủ: thìa ngắn, thìa dài, vỏ bảo vệ,… đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh tai của bạn.
  • Kết nối không dây WIFI: Tín hiệu kết nối với điện thoại thông minh của bạn thông qua cùng một bộ định tuyến wifi. Phạm vi lên tới 3 mét.
  • Khả năng tương thích: Máy soi tai của chúng tôi gần như tương thích với tất cả các điện thoại thông minh trên thị trường, tương thích với hệ thống Android và iOS.

Bộ lấy ráy tai YGQZM Đèn LED chiếu sáng Muỗng tai Bộ vệ sinh tai Ear Wax Remover Feather Stick Ear Pick Ear Wax - Mã SP: B0BWF1VWYY

 * Thông tin sản phẩm 

  • Vòng 360 và đảm bảo êm ái đảm bảo ống tai của bạn luôn thoải mái.
  • Tích hợp inox, hàn, cấp nước, không lỗ.
  • Thật không dễ dàng để thiết lập và thoát ra một cách thoải mái. Tay cầm chống trượt họa tiết kim cương.
  • Xoay tai 360° và xoa tai.
  • Những chiếc thìa và mu tai có bề mặt nhẵn được đánh bóng để tránh trầy xước cho đôi tai mỏng manh.

Bộ lấy ráy tai ZCMEB 23 CÁI - Mã SP: B0C9X3YCQL

 * Thông tin sản phẩm 

  • Tay cầm chống trượt được thiết kế để sử dụng an toàn và thuận tiện hơn, đồng thời bàn chải dùng để làm sạch các dụng cụ này sau khi sử dụng.
  • Chứa 23 dụng cụ chăm sóc tai khác nhau, chúng được thiết kế để làm sạch tai của bạn theo nhiều cách khác nhau và mát-xa cho tai của bạn.
  • Được làm bằng thép không gỉ, nhựa ABS và lông vũ, những dụng cụ này dễ dàng loại bỏ ráy tai nhưng không bị mòn.
  • Thiết kế đèn LED tích hợp giúp chiếu sáng ống tai và lấy ráy tai dễ dàng, an toàn.
  • Bề mặt nhẵn, thìa lấy ráy tai và nhíp được đánh bóng để chống trầy xước cho đôi tai mỏng manh của bạn.

Bộ lấy ráy tai có đèn LED màu hồng - Mã SP: B09J3P7MSH

 * Thông tin sản phẩm 

  • Làm sạch tai: Bạn có thể làm sạch tai trong khi kiểm tra bên trong tai bằng đèn LED.
  • Nó rất thuận tiện không chỉ cho trẻ em và người già mà còn cho các gia đình.
  • Nhíp: Đèn LED chiếu sáng ống tai để lấy ráy tai khi nhìn sâu vào trong tai. Loại nhíp giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc chi tiết, giúp bạn có thể vệ sinh tai cho trẻ mà không cần kích thích không cần thiết. Thiết kế cá dễ thương.
  • Bao gồm dụng cụ lấy ráy tai lò xo và hộp đựng đặc biệt: Dụng cụ lấy ráy tai lò xo và dụng cụ lấy ráy tai chính thống có nhiều chức năng: chống ngứa, xoa bóp tai và làm sạch tai. Đi kèm hộp đựng chuyên dụng giúp bạn dễ dàng cất giữ các bộ phận sau mỗi lần sử dụng mà không sợ thất lạc. Nó có thể được bảo quản sạch sẽ, nhỏ gọn và dễ mang theo.
  • Đi kèm đèn LED: Nhíp và bộ ngoáy tai cho phép bạn làm sạch tai đồng thời chiếu sáng ống tai tối màu bằng ánh sáng rực rỡ của đèn LED.

Bộ lấy ráy tai bằng thép không gỉ, bộ dụng cụ làm sạch tai - Mã SP: B0CCL1QZX2

 * Thông tin sản phẩm 

  • Tay nghề tuyệt vời: Được trang bị đèn LED, có thể nhìn rõ tai và thao tác cẩn thận. Dụng cụ lấy ráy tai rõ ràng hơn, sáng hơn, thoải mái, tinh tế và chất lượng cao.
  • Thiết kế chống trượt: Phần bịt tai chống trượt, phần bịt tai có thể thay thế và có độ bám chắc chắn, phần bịt tai và tay cầm là các chốt silicon có đệm đôi để vừa khít trên đầu mút.
  • An toàn cho trẻ em: Không gây hại cho tai. Loại bỏ ráy tai phù hợp cho trẻ em, người lớn và vật nuôi, chất liệu mềm mại, thoải mái, an toàn khi sử dụng.
  • Tiện lợi và tiện lợi: Bạn có thể lựa chọn giữa kiểu pin và kiểu sạc USB. Dụng cụ lấy ráy tai ổn định hơn, không dễ rơi ra, tiện lợi hơn và bạn có thể tạm biệt những rắc rối khi tìm kiếm.
  • Sử dụng rộng rãi: Dụng cụ lấy ráy tai bằng điện, rất phù hợp với nhiều kích cỡ tai khác nhau, có thể lấy ráy tai mà không làm tổn thương ống tai. Chỉ với 0,3 cm, nó có thể dễ dàng đi sâu từ ống tai đến màng nhĩ.

Bộ lấy ráy tai bộ 2 chiếc, có đèn LED, chăm sóc tai - Mã SP: B081Z9M99P

 * Thông tin sản phẩm 

  • Bộ làm sạch tai] Bộ làm sạch tai có đèn LED và nhíp cho phép bạn làm sạch tai thuận tiện hơn đồng thời chiếu sáng ống tai tối màu bằng ánh sáng mạnh của đèn LED. Ngay cả trong bóng tối, bạn vẫn có thể nhìn thấy ráy tai rõ ràng hơn và làm sạch tai một cách chính xác.
  • [Nút lấy ráy tai có đèn LED] Dụng cụ lấy ráy tai có đèn LED phát sáng rất tiện lợi. Bạn có thể có được tầm nhìn rõ ràng và loại bỏ ráy tai một cách an toàn. Chúng tôi cũng đã thiết kế chu đáo hai kích cỡ đầu nút tai để phù hợp với kích cỡ nút tai dành cho người lớn và trẻ em.
  • [Nhíp có đèn LED] Nhíp loại bỏ ráy tai có đèn LED được đánh bóng và bo tròn, giúp bạn dễ dàng lấy ráy tai lớn hơn mà không làm tổn thương đôi tai mỏng manh của con bạn. Nhíp lấy ráy tai hình con cá, thiết kế tinh gọn, không bị cản trở tầm nhìn khi sử dụng.
  • [Thiết kế chống trượt] Tay cầm chống trượt, chắc chắn và bền bỉ, dễ cầm và không dễ tuột khỏi tay. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng và thuận tiện để cất giữ, hoàn hảo cho gia đình và sử dụng khi đi du lịch.
  • [Chất lượng cao] Bộ dụng cụ vệ sinh tai này được làm bằng nhựa ABS và thép không gỉ chất lượng hàng đầu, dễ dàng làm sạch và khử trùng, trở thành bộ dụng cụ tiện lợi và an toàn cho bạn và gia đình.

Bộ lấy ráy tai Nonoji LED Mama Miere - Mã SP: B01CE0XAFA

 * Thông tin sản phẩm 

  • Kích thước sản phẩm (rộng x sâu x cao): φ1,7cm x cao 15,5cm
  • Nước sản xuất: Trung Quốc
  • Nội dung: 1 cái (pin được bán riêng)
  • Chất liệu: Thân: Nhựa ABS; Dẫn sáng: Nhựa Acrylic
  • Tên thương hiệu: Nonoji

Bộ lấy ráy tai bằng điện có đèn Bộ làm sạch tai hút chân không nhẹ - Mã SP: B0BV2RLT9S

 * Thông tin sản phẩm 

  • [Máy lấy ráy tai bằng điện]: Đèn LED tích hợp, bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng của tai trong trong quá trình vệ sinh, chỉ cần nhấn công tắc và công tắc đèn LED, bạn có thể thấy rõ vị trí của ráy tai, dễ dàng loại bỏ bột và cục ráy tai. Tôi có thể. Họ sẽ thích làm sạch tai của họ.
  • [Chất liệu mềm mại và an toàn]: Dụng cụ lấy ráy tai chân không được làm bằng chất liệu đàn hồi mềm với đầu mềm có kích thước gấp đôi, an toàn và thoải mái, bảo vệ tai bạn khỏi làm hỏng màng nhĩ, an toàn và đáng tin cậy.
  • [Dễ dàng làm sạch/có thể sạc lại]: Sau khi sử dụng, chỉ cần tháo đầu của bộ làm sạch ráy tai và rửa sạch bằng nước. Thiết kế sạc USB có thể tái sử dụng, thời lượng pin dài 1,5 giờ đáp ứng nhu cầu làm sạch ống tai của cả gia đình.
  • [Tiếng ồn và độ rung thấp]: Độ ồn của máy lấy ráy tai chỉ 32 decibel, cho phép bạn làm sạch tai khi con bạn đang ngủ. Tận hưởng những rung động nhẹ nhàng giống như được mát-xa
  • [Hút khoa học]: Đây là máy làm sạch tai bằng điện an toàn và tiện lợi, không làm tổn thương tai của bạn. Nó đã vượt qua bài kiểm tra lực hút sau hơn 1000 lần thử nghiệm, được trang bị động cơ chất lượng cao và có tuổi thọ trung bình là 10.000 giờ. Trẻ em, người già và người lớn đều có thể sử dụng

Sen Âu Lạc chuyên cung cấp bộ lấy ráy tai giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh lý máy bắn bóng bàn A9 hàng mới 💯 giá 10.8tr giá rẻ nhất hiện nay của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1